Thursday, June 17, 2010

Zoggs Game

ปลายเดือนพฤษภาคม มีแข่งว่ายน้ำ Zoggs กาวิละต้านยาเสพติด ที่สระว่ายน้ำโรงเรียนกาวิละ กายมีแข่งทั้ง 2 วัน คว้ามาได้ 1 ทอง, 1 เงิน และ 3 ทองแดง ต้องขอบคุณครูหญิงแสนสวยและใจดีที่คอยฝึกซ้อมและให้กำลังใจน้องกายมาตลอด ถึงแม้บางครั้งกายจะท้อ เหนื่อย และทำได้ไม่ดีนัก แต่ครูหญิงก็คอยให้กำลังใจตลอด ไม่เหมือนผู้ใหญ่บางคนที่คอยแต่ตำหนิ และซ้ำเติม ขอบคุณพี่แหวนที่คอยสอนท่าให้น้องกาย ผมจะพยายามต่อไปครับ ผมเรียนกับใครผมก็เก่งได้ครับ มันอยู่ที่ตัวผมเอง ผมรักครูหญิงครับ สู้สู้....






No comments: